Google กูเกิล ประเทศไทยรับสมัครงาน น่าทำสุดสวัสดิการเยี่ยม

แนวทางการเรียนต่อครับ Google กูเกิลประเทศไทยมาตั้งในไทยแล้ว เพื่อนๆ ทานใดอย่างทำงานในนี้มาเรียนโปรแกรมเมอร์ดีเป่า ใครกำลังมองหาว่าจะเรียนต่ออะไรดี คิดได้แล้วยัง....

Google องค์กรที่น่าทำงานมากที่สุด จัดอันดับโดย นิตยสารฟอร์จูน
ตำแหน่ง
Program Manager, Emerging Markets








Responsibilities:

Manage large projects from conception, setting up large teams including vendor team sourcing/hiring and manage vendor relationships.
Work effectively with different teams in Google for partner/vendor management and training, problem solving, workflow management, feature changes and report
Increase effectiveness of staff and tools by recognizing opportunities for development and proactively creating new systems and structures.(eg: developing career ladders).

Minimum qualifications:

BA/BS degree (In lieu of degree, 4 years relevant work experience).
2 years of work experience with project management experience.


Preferred qualifications:

Msc/MBA
Excellent project manager and self-starter, with the ability to work independently and on multiple initiatives at the same time.
Excellent problem-solving and analytical skills, and professional distinction in thought leadership and innovation
Excellent communication skills and the ability to manage multiple and diverse stakeholders across businesses and leadership levels
Ability to effectively operate with high energy and flexibility in a fast-paced, constantly evolving team environment, and ability to navigate through ambiguity, and work independently.
Fluency in English and Thai.



สวัสดิการเดียวกับ Google ในต่างประเทศ

- หากพนักงงานเสียชีวิต คู่สมรสหรือครอบครัวของพนักงานจะได้รับเงิน 50% ของเงินเดือนพนักงานรายนั้นต่อเนื่องเป็นเวลา 10 ปี เช่นเดียวกับในต่างประเทศ
- ลูกทุกคนของพนักงานGoogleที่เสียชีวิต จะได้รับเงินคนล่ะ $1,000 (30,000 บาท ต่อเดือน )  หรือ (360,000 บาท/ปี) เป็นค่าเล่าเรียนไปตลอดจนอายุ 19 ปี (หรือมากถึง 23 ปีถ้าเป็นนักเรียนเต็มเวลา) 
- เนื่องจากสำนักงานตั้งอยู่ใจกลางเมือง จึงมีห้องอาหารกลางวันขนาดใหญ่ ให้พนักงานกินฟรีทั่วเซ็นทรัลเวิลด์
- พนักงานหญิงที่ลาคลอดได้สิทธิพิเศษสั่งอาหารส่งถึงบ้านฟรี 1 เดือน เพื่อให้มีเวลารับมือกับลูกตัวน้อย
- TGIF : Thanks God It’s Friday สังสรรค์พนักงานทุกเย็นวันศุกร์ พร้อมทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อสานสัมพันธ์ในสำนักงาน


วัฒนธรรมองค์กร
- คุณสามารถจริงจังได้โดยไม่ต้องใส่สูท
- จริงๆ แล้ว บุคลากรคือผู้ที่ทำให้ Google เป็นบริษัทในแบบที่เป็นอยู่ เราจ้างบุคคลที่ฉลาดและมุ่งมั่น และเราให้ความสำคัญต่อความสามารถมากกว่าประสบการณ์ แม้ว่าชาว Googler จะมีเป้าหมายและวิสัยทัศน์เดียวกันสำหรับบริษัท เราก็มาจากทุกชนชั้น และพูดภาษาที่แตกต่างหลากหลาย ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าเราให้บริการผู้คนทั่วโลก และเมื่ออยู่นอกเวลางาน ชาว Googler ก็ทำตามความสนใจของตนที่ต่างกันไปตั้งแต่ปั่นจักรยาน เลี้ยงผึ้ง ไปจนถึงเล่นจานร่อน หรือเต้นรำแบบบอลรูม
เราพยายามที่จะรักษาวัฒนธรรมที่เปิดกว้างซึ่งมักเชื่อมโยงกับการเริ่มต้นใช้งาน ซึ่งทุกคนเป็นผู้มีส่วนร่วมอย่างแท้จริงและรู้สึกสบายที่จะแบ่งปันความคิดและความเห็นต่างๆ ในการประชุมรวม (“TGIF”) ประจำสัปดาห์ของเรา ซึ่งไม่รวมถึงผ่านทางอีเมลหรือในคาเฟ่ ชาว Googler จะถามคำถามโดยตรงกับแลร์รี่ เซอร์เกย์ และผู้บริหารท่านอื่นๆ เกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ของบริษัท สำนักงานและคาเฟ่ของเราได้รับการออกแบบเพื่อสนับสนุนให้เกิดการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างชาว Googler ภายในทีมและต่างทีม และเพื่อจุดประกายให้เกิดการสนทนากันเกี่ยวกับเรื่องงานรวมถึงเรื่องสนุกสนาน



สถานที่ทำงาน

Google ประเทศไทย
อาคารสำนักงานเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้นที่ 29
999/9 ถนนพระรามหนึ่ง
เขตปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
ประเทศไทย


สมัครที่นี่
http://www.google.com/about/jo...-emerging-markets-bangkok.html